ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“Good bye” của Wheein (Mamamoo) đạt “all-kill” các BXH nhạc số

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-05
Ca khúc mới “Good bye” của Wheein - thành viên nhóm nhạc nữ Mamamoo đã lập thành tích “all-kill”  tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc chính.

Vào ngày 4/9 vừa qua, album solo thứ 2 mang tên “Soar” của Wheein đã được phát hành rộng rãi trên các trang web âm nhạc. Trong đó, ca khúc chủ đề “Good bye” đã được giới âm nhạc công nhận khi xuất sắc giành được vị trí số 1 cả 7 BXH chính, gồm: Melon, Genie, Bugs, Mnet, Olleh Music, Soribada, và Naver Music.
Màn hợp tác giữa Wheein và Jung Key trong ca khúc “Anymore” phát hành vào tháng 3 năm 2017 đã giành vị trí số 1 BXH. Theo đó, ca khúc mới “Good bye” lần này lại một lần nữa thống trị bảng xếp hạng, đã cho thấy sự trở lại của một sức mạnh âm nhạc đáng “tin tưởng và thưởng thức”.
Ca khúc chủ đề “Good bye” là một bài hát thể hiện cảm xúc của một người không thể làm gì khác ngoài việc phải nói câu “hãy chia tay” sau rất nhiều những đau khổ dằn vặt. Giọng hát nhẹ nhàng nhưng đầy mạnh mẽ của Wheein càng khiến người nghe chạm đến cảm xúc của khoảnh khắc chia tay. 

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기