ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Sulli khoe góp mặt trong "Hotel De Luna" cùng IU và Yeo Jin Goo

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-12
Nữ diễn viên Sulli, xuất thân từ nhóm nhạc nữ f(x) đã tiết lộ một số hình ảnh check-in của mình trong bộ phim truyền hình “Hotel De Luna”.

Vào ngày 11/8, Sulli đã đăng 2 bức ảnh lên Instagram cá nhân cùng với dòng ghi chú: "Jang Man Wol Goo Chan Sung ♥ Hotel De Luna".
Trong bức ảnh được công khai, Sulli xuất hiện trong bầu không khí thân thiện cùng với hai diễn viên chính của bộ phim truyền hình “Hotel De Luna” là Lee Ji Eun và Yeo Jin Goo.

Bên cạnh đó, Sulli còn đăng tải lên một số bức ảnh của Lee Ji Eun do chính cô trực tiếp chụp, cùng với  dòng ghi chú: "Hotel De Luna muôn năm”, đồng thời đề cập đến vai diễn của mình trong tập phim trước khi được lên sóng rằng: “Tôi không phải là ma đâu nha. Hahaha”.
Được biết, đầu ngày hôm đó, Sulli đã thu hút sự chú ý khi tham gia trong bộ phim truyền hình “Hotel De Luna”. Trong phim, cô xuất hiện với tư cách là cháu gái của Nam Kyung-eup và vẽ nên câu chuyện tình lãng mạn với Yeo Jin Goo.

Ký giả = Kang Min KyungBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기