ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

X1 tung poster debut dù vẫn đang trong tranh cãi gian lận phiếu bầu "Produce X"

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-31
Trong khi những nghi ngờ về chương trình Mnet “Produce X101” thao túng kết quả bình chọn vẫn chưa được giải quyết, nhóm nhạc nam được hình thành thông qua chương trình  X1 đã chính thức công bố ngày ra mắt.

Vào ngày 31/7, X1 đã thông qua SNS chính thức công bố hình ảnh teaser mini album đầu tay cùng với dòng chữ “X1 DEBUT COMING SOON. 2019.08.27. X1 1ST MINI ALBUM & PREMIER SHOW-CON”.
Trong hình ảnh được công khai, logo chính thức và lịch trình show-con sân khấu debut của X1 đã được tiết lộ. Ngoài ra, trên poster còn xuất hiện một dấu chấm hỏi, khiến người hâm mộ càng tò mò về việc nhóm sẽ tiết lộ thông tin bổ sung trong tương lai.
Trước đó, chương trình thân sinh ra X1 – “Produce X101” đã bị cuốn vào cuộc tranh cãi về việc gian lận phiếu bầu. Khi ấy, các nhà sản xuất của "Produce X101" đều không lên tiếng giải thích và chỉ nói rằng họ đã yêu cầu cảnh sát điều tra làm rõ, khiến các tranh cãi ngày càng tăng lên.
Tuy nhiên, dù ê-kíp sản xuất đã giải thích nhưng những lời chỉ trích về việc thao túng kết quả bình chọn dường như vẫn không hề lắng xuống. Đáp lại, một số khán giả đã đệ đơn kiện Mnet với mong muốn tìm ra chân tướng sự thật, khiến Mnet đang phải trải qua quá trình điều tra nội bộ từ phía đội Điều tra an ninh mạng của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul.
Đáng chú ý là Produce X101 có thể thoát khỏi tranh cãi thao túng kết quả bình chọn trước khi X1 debut được hay không, trong khi chỉ còn khoảng một tháng nữa thôi là nhóm sẽ ra mắt chính thức.
X1 là nhóm nhạc gồm các thành viên: Kim Yohan, Kim Wooseok, Han Seungwoo, Song Hyeongjun, Cho Seungyoun, Son Dongpyo, Lee Hangyul, Nam Dohyon, Cha Junho, Kang Minhee và Lee Eunsang. Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기