ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Album debut của Kang Daniel “tẩu tán” 340.000 bản chỉ trong 1 ngày

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-30
Nam ca sĩ Kang Daniel đã giành được vị trí số 1 hạng mục album trên BXH Hanteo với album ra mắt solo.

Tính đến 7 giờ sáng ngày 30/7, album debut solo “Color On Me” của Kang Daniel được phát hành bản offline vào ngày 29/7 đã giành ngôi vị đầu bảng xếp hạng album hàng ngày của trang thống kê doanh số album Hanteo Chart.
Theo đó, chỉ sau 1 ngày phát hành, tổng cộng 342.218 bản album đã được bán ra và đưa Kang Daniel trở thành ca sĩ bán được nhiều album nhất ngay ngày đầu tiên phát hành trong số các nam - nữ ca sĩ solo và còn vượt qua kỷ lục trước đó đã lập được với số điểm chưa từng có.
Album này cũng trở thành tâm điểm chú ý khi trước ngày phát hành đã lập được kỷ lục 450.000 bản đặt trước, đồng thời minh chứng cho thực lực của Kang Daniel với đột phá hơn 340.000 album được bán ra chỉ trong 1 ngày.
Ngay sau khi phát hành album, không chỉ ca khúc chủ đề mà ngay cả những ca khúc b-side cũng đã đạt được thứ hạng cao trên toàn bộ các BXH âm nhạc. Bên cạnh đó, Kang Daniel còn thể hiện sức mạnh bứt phá của mình khi trở thành ca sĩ solo đứng vị trí thứ 2 trong số các nam-nữ ca sĩ solo về thành tích doanh số bán album trong 1 tuần kể từ ngay ngày phát hành album đầu tiên.
Kể từ sau khi ra mắt, album “Color On Me” đã liên tục giữ vị trí số 1 trên BXH album theo thời gian thực của Hanteo Chart. Với việc mỗi ngày Kang Daniel đều tạo nên những thành tích kỷ lục mới, người hâm mộ đang vô cùng quan tâm không biết số điểm cuối cùng nam ca sĩ sẽ đạt được sau khi kết thúc đợt thống kê của lần “xuất kích” đầu tiên sẽ ra sao.    

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기