ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kim Samuel khóc bên quan tài chúc mừng sinh nhật bố

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-31
Ca sĩ Kim Samuel bày tỏ lòng tưởng nhớ sâu sắc về người bố đã qua đời của mình.

Vào ngày 30/7, Kim Samuel đã đăng tải lên trang instagram cá nhân hình ảnh nam ca sĩ đứng bên cạnh quan tài của bố và hình ảnh hai bố con chụp lúc bé, kèm theo dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật bố. Bố vẫn luôn hiện diện trong tim con. Với con, bố là một huyền thoại. Sau này, con cũng sẽ trở thành một người giống như bố. Con nhớ bố nhiều lắm. Yêu bố rất nhiều. #restinpeace #JoseArredondo" (Happy birthday dad. Always inside my heart. You are a legend to me. I’ll be like you in the future. I miss you so much. Love you so much dad. #restinpeace #JoseArredondo).

Bên cạnh đó, Samuel còn gửi lời nhắn đến các fan hâm mộ: “Chân thành cảm ơn các fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Và cảm ơn vì đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm yêu mến. Nhờ đó, tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi sẽ cố gắng mạnh mẽ hơn. Cảm ơn các bạn".

Bố của Samuel, ông Jose Arredondo được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở Cabo San Lucas, Mexico vào ngày 16/7 (giờ Mexico). Ông là nhà phân phối xe hơi nổi tiếng, sở hữu đại lý ô tô Family Motors tại thành phố Bakersfield, Delano và Taft. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của Jose Arredondo.
 Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기