ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Chiều lòng fan hâm mộ, Kang Daniel tiết lộ video vũ đạo ca khúc I HOPE

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-09
Ca sĩ Kang Daniel đã phát hành một video luyện tập vũ đạo dành cho người hâm mộ.

Vào lúc 10 giờ tối ngày 8/8, Kang Daniel đã phát hành một video về vũ đạo ca khúc “I HOPE” nằm trong album solo đầu tay “color on me” trên kênh YouTube chính thức của Konnect Entertainment.
“I HOPE” là ca khúc Kang Daniel trực tiếp tham gia từ ý tưởng concept đến lời bài hát cùng với nhóm sản xuất Flow Blow. Ca khúc có giai điệu bắt tai với nhịp điệu tinh tế và chứa đựng một thông điệp chân thành muốn gửi đến người hâm mộ. Trước đó, vào ngày 25/7,  tại buổi showcase kỷ niệm ra mắt được tổ chức tại Yes24 Live Hall, Gwangjin-gu, Kang Daniel đã lần đầu tiên giới thiệu tới người hâm mộ ca khúc này và nhận được phản ứng vô cùng nóng bỏng.
Phần trình diễn của ca khúc được sáng tác bởi Tobias, một biên đạo múa người nước ngoài. Anh đã ở lại Hàn Quốc trong 4 ngày 3 đêm để làm việc cùng với Kang Daniel. Trọng tâm nhất của vũ đạo là thể hiện nội dung tổng thể của lời bài hát chứa đựng trái tim của người nghệ sĩ đối với người hâm mộ. Đặc biệt là đoạn “I hope you smile” trong phần lời ca khúc, Kang Daniel đã gửi một thông điệp tới người hâm mộ bằng một nụ cười trên cả hai tay.
Ngoài ra, Kang Daniel sẽ tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ ở nước ngoài để kỷ niệm phát hành album solo đầu tay "color on me" tại Singapore vào ngày 16/8 và Hồng Kông vào ngày 18/8, tiếp sau đó là đến Bangkok và Đài Loan vào ngày 7/9 và 13/9.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기