ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

TWICE quay MV ca khúc mới trong tình trạng vẫn thiếu Mina?

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-09
Nhóm nhạc TWICE đang chuẩn bị trở lại với một video âm nhạc mới. Tuy nhiên, hiện tại TWICE vẫn chưa thể xác nhận được là thành viên Mina đang ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe, có thể tham gia được MV này hay không.

Vào ngày 8/8, một đại diện của công ty chủ quản JYP Entertainment cho biết: "Chúng tôi hiện đang quay một video âm nhạc. Mong các bạn thông cảm vì chúng tôi chưa thể tiết lộ về thời điểm comeback".
Khi được hỏi về việc Mina có tham gia trong quá trình quay MV và tham gia vào album tiếp theo hay không, vị này thận trọng trả lời: "Chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận được thông tin ngay bây giờ".
Được biết, Mina đã dừng các hoạt động với TWICE kể từ tháng 7 vì các vấn đề sức khỏe tâm lý. Công ty chủ quản cho biết: "Mina đang trải qua biến cố căng thẳng tâm lý cực độ và sự lo lắng lớn về việc lên sân khấu. Vì sức khỏe của Mina, chúng tôi sẽ làm hết sức mình về mọi mặt, bao gồm chăm sóc y tế, điều trị tâm lý với chuyên gia và nghỉ ngơi đầy đủ để cô ấy nhanh chóng hồi phục".
Vào ngày 1/8 vừa qua, hình ảnh của Mina khi đặt chân xuống đất nước Hàn Quốc cũng đã thu hút được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.
Ngoài ra, TWICE đã thực hiện một tour diễn thế giới sau khi phát hành mini album thứ 7 “'FANCY YOU” vào tháng 4. Hiện, người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng về thông tin comeback của nhóm.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기