ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

MV “DOPE” của BTS cán mốc 500 triệu views, lập kỷ lục thứ 6 trên YouTube

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-09
MV ca khúc ''DOPE” của nhóm nhạc nam BTS đã vượt quá 500 triệu lượt xem trên YouTube.

Theo Big Hit Entertainment vào ngày 9/8, MV ca khúc ''DOPE”  nằm trong mini album “The Most Beautiful Moment in Life, Pt. 1” phát hành vào tháng 4 năm 2015 đã vượt quá 500 triệu lượt xem trên YouTube tính đến 6 giờ 17 phút sáng ngày 9/8.
Big Hit Entertainment cho biết, đây là số lượt xem của riêng bản hit MV ca khúc ''DOPE” trên tài khoản YouTube “1theK”. Nếu cộng gộp cả số lượt xem tại tài khoản YouTube chính thức của công ty chủ quản Big Hit Entertainment thì tổng lượt xem sẽ đạt con số 511,75 triệu views.
Theo đó, BTS đã sở hữu MV thứ 6 đạt được 500 triệu lượt xem, sau các MV hiện đang có hơn 790 triệu lượt xem là “DNA”, “Fire”, “Fake Love”, “Mic Drop Remix” và “IDOL”.
Vào ngày 11/7 vừa qua, BTS đã lập kỷ lục mới với MV “IDOL”, trở thành ca sĩ Hàn Quốc nắm giữ nhiều MV 500 triệu lượt xem nhất.
''DOPE” là một ca khúc mang âm hưởng hip-hop điện tử mạnh mẽ, chứa đựng nội dung tự truyện của các thành viên BTS, những người đang miệt mài phấn đấu cho âm nhạc bất kể cả ngày lẫn đêm.
Ngoài ra, BTS còn sở hữu các MV cán mốc 400 triệu lượt xem là “Blood Sweat & Tears”, “Save ME”, “Boy With Luv (feat. Halsey)”, MV 300 triệu lượt xem là “Not Today”, “Boy In Luv”, cùng MV “Spring Day” với 200 triệu lượt xem và các MV cán mốc 100 triệu lượt xem như “War Of Hormone”, “I Need U”, “Danger”, “Just One Day”, “We Are Bulletproof Pt.2”, “Run”, “Serendipity”, “Singularity”, “No More Dream”...

Ký giả = Yoon Sung YeolBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기