ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Yang Hyun Suk bị điều tra nội bộ vì nghi ngờ đánh nhạc ở nước ngoài

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-08
Sau khi bị cảnh sát điều tra về nghi ngờ môi giới mại dâm cho các nhà đầu tư nước ngoài, lần này cựu giám đốc điều hành của YG Entertainment, Yang Hyun Suk (50 tuổi), lại bị nghi ngờ đã tham gia đánh bạc bất hợp pháp tại nước ngoài.

Một quan chức của Đơn vị Điều tra Tội phạm Tình báo của Cục Cảnh sát Seoul đã chia sẻ với Star News vào ngày 8/8 rằng: “Gần đây, chúng tôi đã nhận được thông tin tình báo nội bộ từ Sở Cảnh sát về việc cựu CEO Yang Hyun Suk đã đánh bạc ở nước ngoài. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa đưa vụ việc thành án chính thức".
Cảnh sát cho biết đang xem xét dòng tiền đáng ngờ từ nhà phân tích thông tin tài chính (FIU) sau khi tiếp quản dữ liệu tài chính của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk. Các quan chức phía cảnh sát hiện vẫn khá kiệm lời về nội dung chi tiết vụ việc.
Nếu cảnh sát xác định các cáo buộc trong giai đoạn điều tra, họ sẽ chuyển vụ án sang điều tra và đưa đương sự trở thành nghi phạm.
Trước đó, đơn vị điều tra đô thị thuộc Sở cảnh sát thành phố Seoul đã triệu tập cựu CEO Yang Hyun Suk vào ngày 26/6 để tiến hành một cuộc thẩm vấn kéo dài 9 giờ. Cảnh sát đã buộc tội Yang Hyun Suk vì vi phạm luật pháp đối với các hành vi như mua bán và môi giới mại dâm. Được biết, cựu CEO Yang Hyun Suk bị nghi ngờ đã huy động phụ nữ trong ngành giải trí khi ông tổ chức tiệc chiêu đãi các nhà đầu tư quyền lực nước ngoài tại một nhà hàng sang trọng ở Seoul vào năm 2014.
Cảnh sát sau đó đã chuyển cựu CEO Yang Hyun Suk thành nghi phạm vào ngày 17/7, và chính thức bắt tay vào một cuộc điều tra toàn diện. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기