ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Red Velvet sẽ chinh phục âm nhạc thế giới bằng ca khúc tình yêu “Psycho”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-16
Nhóm nhạc nữ Red Velvet sẽ một lần nữa chinh phục làng nhạc thế giới bằng một ca khúc tình yêu vừa ngọt ngào vừa lôi cuốn mang tên “Psycho”.

Album repackage ‘The ReVe Festival’ Finale của Red Velvet sẽ được công bố rộng rãi trên các trang web âm nhạc trực tuyến vào lúc 6 giờ tối ngày 23/12 tới.
Album lần này hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của fan yêu nhạc với tổng cộng 16 ca khúc, trong đó có 4 ca khúc được thêm vào là ca khúc chủ đề “Psycho” và 3 ca khúc mới “In & Out”, “Remember Forever”, “La Rouge”. 
Ca khúc chủ đề “Psycho” là một bản urban pop có nhịp điệu nhanh, hoà quyện hoàn hảo với giọng ca điêu luyện pha chút hài hước dí dỏm của các thành viên Red Velvet. Ca khúc nổi bật nhờ đoạn hook gây nghiện trên nền giai điệu biến đổi khó lường, cùng phần ca từ chứa đựng thông điệp mạnh mẽ của một cặp đôi dù trông dị thường như "kẻ điên" (Psycho) trong mắt người đời nhưng luôn là độc nhất trong mắt đối phương.
Ngoài ra, trước thềm comeback, bắt đầu từ ngày 16/12, Red Velvet sẽ lần lượt công bố hình ảnh teaser cho thấy dáng vẻ 5 thành viên "lột xác" với concept của album mới thông qua các kênh SNS và trang chủ chính thức. Đặc biệt, hình ảnh của Yeri được hé lộ vào hôm nay (16/12), đã thu hút mọi ánh nhìn khi gây ấn tượng với vẻ đẹp đầy cuốn hút và sắc nét trong một bầu không khí bí ẩn.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기