ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Lee Joon xác nhận làm DJ của SBS 'Young Street' sau khi kết thúc nghĩa vụ

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-16
Nam diễn viên Lee Joon sẽ trở lại hoạt động với tư cách là một DJ radio sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Vào ngày 16/12, phía SBS thông báo rằng Lee Joon đã được chọn làm DJ mới của SBS Power FM (107.7Mhz) 'Young Street' và sẽ thực hiện buổi phát sóng đầu tiên vào ngày 20/12 tới.
Các nhà sản xuất đã chia sẻ cảm nghĩ của mình khi biết tin sẽ được làm việc cùng với Lee Joon rằng: "Bằng sự chân thành và quyến rũ thuần khiết, cùng khả năng giao tiếp với nhiều thính giả khác nhau của Lee Joon, chúng tôi mong rằng Lee Joon sẽ là một DJ giỏi, có thể chia sẻ sự đồng cảm, an ủi với các khán giả nghe đài".
Công ty chủ quản Prain TPC cũng thông báo tin tức về việc được lựa chọn làm DJ radio của Lee Joon: "Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 19/12, Lee Joon dự định sẽ gặp gỡ người hâm mộ thông qua chương trình 'Young Street'. Chúng tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã chờ đợi Lee Joon hoàn thành xong nghĩa vụ quân đội trong suốt thời gian qua. Và chúng tôi sẽ gửi lời chào đến người hâm mộ bằng một hình ảnh và sức khỏe thật tốt".
Ngoài ra, Lee Joon cũng cho biết, anh đã lựa chọn đài phát thanh là hoạt động đầu tiên sau khi trở lại của mình kể từ khi kết thúc nghĩa vụ quân sự vì những đề nghị chân thành của đội ngũ sản xuất: "Sự ấm áp của phương tiện truyền thông được gọi là đài phát thanh sẽ mang lại năng lượng tích cực cho cả Lee Joon và người nghe".
Trong khi đó, Lee sẽ được xuất ngũ vào ngày 19/12.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기