ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Sức nóng “FEVER” của GFriend đang càn quét các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-02
Ca khúc mới ““FEVER” của nhóm nhạc nữ GFriend đã đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc ngay khi vừa phát hành.

Vào ngày 1/7, GFriend đã công bố mini album thứ 7 “FEVER SEASON” trên nhiều trang âm nhạc trực tuyến khác nhau, trong đó ca khúc chủ đề “FEVER” đang rất hot trên các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay.
Tính đến 10 giờ sáng ngày 2/7, ca khúc chủ đề “Đêm nhiệt đới (FEVER)” đã càn quét các BXH âm nhạc chính, như đứng vị trí số 1 các bảng xếp hạng Mnet, Soribada và Naver Music, tiếp theo là Bugs với vị trí thứ 2, đứng vị trí số 6 trên Genie và Olleh, giữ vị trí số 12 trên Melon,...
Ca khúc chủ đề "Fever" là một ca khúc ví von sức nóng giống như đêm nhiệt đới, và sức nóng đó không hề hạ nhiệt ngay cả vào ban đêm. Khác với âm nhạc thường thấy trước đây của Gfriend, "Fever" kết hợp hài hòa giữa nhịp điệu moombahton và màu sắc Pop một cách tinh tế, tạo nên một hình ảnh GFriend trưởng thành và đầy đam mê. Đặc biệt, lời ca khúc thể hiện sự đam mê và nhiệt huyết của các cô gái trẻ trong sáng, nhưng lại vô cùng nhút nhát rụt rè trong tình yêu đơn phương. Thông qua “"Fever" các cô gái GFriend sẽ đem đến cho khán giả một hình ảnh trưởng thành, đầy đam mê và không kém phần độc đáo của mình.
Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기