ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Dàn nam thần EXO đến động viên và tiễn D.O lên đường nhập ngũ

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-02
Các thành viên nhóm EXO đã cùng kéo đến động viên và tiễn đưa D.O (26 tuổi, tên thật Do Kyung Soo) lên đường nhập ngũ.

Vào ngày 1/7, thành viên EXO - Chanyeol đã đăng lên tài khoản instagram cá nhân của mình ba bức ảnh cùng với lời động viên “Đừng để bị thương nhé” dành cho D.O trước khi lên đường gia nhập quân đội.
Trong ảnh, các thành viên EXO đều đang mỉm cười và vây quanh D.O vô cùng thân mật, trong khi mái tóc của D.O đã được cắt ngắn gọn gàng.

Ngoài ra, D.O đã di chuyển đến Trung tâm Huấn luyện Quân đội và tham gia khóa huấn luyện quân sự cơ bản trong năm tuần. Sau đó, nam idol sẽ phục vụ trong quân đội tích cực với tư cách là lính tại ngũ. Đáp ứng mong muốn của D.O là lặng lẽ nhập ngũ nên quá trình lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự của nam idol được tổ chức một cách riêng tư. Được biết, D.O là thành viên thứ 2 của EXO quyết định lên đường nhập ngũ, sau Xiumin.

Trước đó, D.O đã chia sẻ với người hâm mộ của mình thông qua trang web câu lạc bộ fan hâm mộ chính thức rằng: "Lòng tôi đang nặng trĩu vì tôi đã muốn thông báo với mọi người trước, nhưng có vẻ đã hơi trễ mất rồi. Tôi muốn nói đây là quyết định của tôi sau khi đã suy nghĩ cân nhắc rất lâu, nên tôi sẽ phục vụ quân ngũ và trở về khỏe mạnh. Tôi thực sự biết ơn các EXO-L (fanclub) đã luôn ủng hộ chúng tôi hết lòng, và tôi mong rằng tất cả các bạn sẽ luôn khỏe mạnh, và tràn ngập những niềm vui. Tôi sẽ cẩn trọng trong quân đội và quay trở lại một cách mạnh khỏe”.
Bên cạnh đó, ca khúc solo của D.O "That’s okay" đã được phát hành vào lúc 6 giờ tối ngày 1/7, nhằm dỗ dành, xoa dịu sự tiếc nuối của người hâm mộ trước sự việc nam idol đi nhập ngũ. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기