ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Sunny (SNSD) thân thiết bên chủ tịch SM Lee Soo Man và Kyun-hyun, Eun-hyuk (SuJu)

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-08
Thành viên nhóm nhạc nữ Girls' Generation, Sunny thu hút sự chú ý của cộng đồng fan hâm mộ khi công bố bức ảnh thân mật với chủ tịch công ty giải trí hàng đầu SM Entertainment - Lee Soo Man, Kyu-hyun và Eun-hyuk của nhóm Super Junior.

Vào ngày 7/7, Sunny đã đăng lên instagram của mình một bức ảnh cùng với dòng ghi chú: "Cuộc họp chớp nhoáng vừa mới đây. Sau này SMTOWN sẽ tụ họp nhiều hơn nữa. Người thầy tận tụy Lee Soo Man. Anh trai Eun-hyuk hài hước. Anh trai Kyu-hyun tốt bụng. Em gái hút Sunny ghê gớm”. 
Trong bức ảnh được công bố, Sunny, Lee Soo Man - nhà sản xuất kiêm chủ tịch của SM Entertainment, Super Junior Kyu-hyun và Eun-hyuk cùng hướng về phía camera tạo dáng với ngón tay giơ chữ V. Đặc biệt thu hút hơn cả là tất cả đều cười rạng rỡ và tạo cho bầu không khí bức ảnh vô cùng vui vẻ.
Các cư dân mạng sau khi xem ảnh đã để lại nhiều bình luận sôi nổi như "các SM thực sự lộ diện", "một sự kết hợp đặc sắc", "SM tuyệt vời quá",...
Ngoài ra, Sunny hiện đang xuất hiện trong chương trình giải trí đài JTBC mang tên “Shallwe-Chicken”. Ký giả = Kim Hye RimBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기