ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

“Fever Season” của GFriend vừa xuất kích đã phá kỷ lục về lượng album bán ra

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-08
Nhóm nhạc nữ GFriend đã lập nên thành tích cao nhất của chính mình với mini album mới “Fever Season”.

Vào ngày 8/7, theo Hanteo Chart - trang web thống kê doanh số album lớn nhất Hàn Quốc, mini album mới “Fever Season” của GFriend đã đạt được 51.234 bản album bán ra trong tuần đầu tiên (tính từ ngày 1/7 đến 7/7). Đây là thành tích “xuất kích” cao nhất mà Gfriend đạt được kể từ khi nhóm debut đến nay.
Con số lần này nhiều hơn 11.251 bản so với album chính thức thứ 2 “Time for us” được phát hành hồi tháng 1 vừa qua, đồng thời cũng là thành tích cao nhất trong số các album từ trước đến nay của GFriend.
Đặc biệt, từ xuất phát điểm album debut “Season of Glass” chỉ bán ra được 500 bản trong tuần đầu tiên, đến nay GFriend đã từng bước cho thấy sức tăng trưởng mạnh mẽ của mình khi vượt ngưỡng 50.000 album bán ra sau 5 năm.
Không những thế, với mini album mới “Fever Season”, GFriend còn cho thấy sức mạnh hỏa lực của fandom khi góp phần giúp nhóm đạt được hơn 25.000 bản album bán ra chỉ trong ngày đầu tiên phát hành album.
Như vậy, nhờ tập trung vào fandom vững chắc ở cả trong lẫn ngoài nước, GFriend đã cũng cố vị thế với tư cách nhóm nhạc nữ xu thế và liên tục phát triển không ngừng trong cả hạng mục tiêu thụ album. 
Ngoài ra, dựa trên album đầu tay “Season of Glass”, mini album mới “Fever Season” giúp người nghe có thể nhận thấy được sự trưởng thành của GFriend qua việc thể hiện ý chí dành cho âm nhạc và sân khấu nhiệt huyết phù hợp với không khí mùa hè nóng bỏng mà nhóm sẽ mang đến cho công chúng.
Ca khúc chủ đề “Fever” là bài hát dùng ca từ để ví von lòng hăng say với "đêm nhiệt đới", dù đến đêm cũng không bị hạ nhiệt. Thông qua ca khúc, Gfriend xuất hiện nổi bật nhờ màn trình diễn tràn đầy năng lượng, chứa đựng đầy những cảm xúc, đam mê của các thành viên, nhưng vẫn không làm mất đi màu sắc vốn có của nhóm.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기