ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

NCT Taeyong ra mắt ca khúc solo đầu tiên vào ngày 18/7

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-10
Thành viên nhóm nhạc thần tượng NCT, Taeyong sẽ phát hành ca khúc solo đầu tay mang tên “Long Flight” thông qua SM Station season 3. 

Ca khúc solo của Taeyong “Long Flight” sẽ chính thức phát hành trên các website âm nhạc trực tuyến chính như Melon, Flo, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music,v.v… vào lúc 6 giờ tối ngày 18/7.
Đây là ca khúc đánh dấu Taeyong lần đầu ra mắt với va trò là ca sĩ solo kể từ sau khi debut. Ca khúc đang thu hút được sự chú ý của người hâm mộ khi biết nam idol là người trực tiếp sáng tác lời và viết nhạc. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn đặt kỳ vọng cao vào “Long Flight” khi biết Taeyong hợp tác làm việc với đội ngũ sản xuất nổi tiếng Royal Dive. 
Taeyong là một trong những thành viên tích cực tham gia các hoạt động của NCT và đã trở nên nổi tiếng toàn cầu. Đặc biệt, nam idol còn thu hút sự chu ý khi ra mắt ca khúc “AROUND” cùng với nhà sản xuất Hitchhiker và ca khúc “Cure” hợp tác với nhà sản xuất Yoo Young-jin, thông qua chương trình SM Station mùa 2 năm 2017.
Ngoài ra, Taeyong cùng các thành viên NCT 127 sẽ tổ chức một buổi concert độc lập mang tên “NEO CITY - The Origin” tại La Seine Musicale, Paris, Pháp vào ngày 10/7 (giờ địa phương).

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기