ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

GFriend từ vô địch “The Show” đến TOP 10 BXH “Billboard Worl Album”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-10
Nhóm nhạc nữ GFriend đã cho thấy một khởi đầu tốt trong màn trở lại của mình khi thống trị các chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình và lọt vào Top 10 bảng xếp hạng “World Album” của Billboard.

Trên chương trình “The Show” của đài SBS MTV phát sóng vào ngày 9/7, GFriend đã chiếm giữ vị trí số 1 với ca khúc chủ đề “Fever” nằm trong mini album mới “Fever Season”, và bắt đầu cuộc săn cúp một cách toàn diện. 
Trong chương trình ngày hôm đó, các cô gái GFriend đã làm say đắm lòng người và thu hút mọi ánh nhìn bằng màn trình diễn đầy đam mê, cùng vũ đạo sắc sảo của 2 ca khúc "Fever" và "Flower” trên sân khấu.
Giành được chiếc cúp với vị trí đầu tiên, GFriend bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào với fan hâm mộ: "Cảm ơn vì đã giành cho chúng tôi giải thưởng lớn như này.  Cả các bạn Buddy (tên fandom) đã khan hết tiếng vì ủng hộ cho chúng tôi nữa. Mong là các bạn sẽ nhanh chóng bình phục. Chúng tôi yêu các bạn”. 
Theo đó, các cô gái GFriend đã đạt được 54 lần vô địch trên các chương trình âm nhạc truyền hình.
Đặc biệt, GFriend còn chứng minh được sự yêu thích toàn cầu với “Fever Season” khi lọt vào TOP10 bảng xếp hạng “World Album” của Billboard, thống kê dựa trên tổng doanh số bán ra của tất cả các album đĩa nhạc được phát hành trên khắp các khu vực trong và ngoài nước Mỹ.
Ngoài ra, “Fever Season” đã vượt qua con số 50.000 bản album bán ra trong đợt “xuất kích” đầu tiên và lập kỷ lục cao nhất trong số các album đĩa nhạc từ trước đến nay. Con số này đã cho thấy sự trưởng thành và tiến bộ rõ rệt của GFriend khi tăng gấp 100 lần so với 500 bản album trong lần bán đầu tiên của album đầu tay “Season of Glass”. 
GFriend sẽ tiếp tục trở lại sân khấu với ca khúc mới “Fever” trên chương trình âm nhạc của đài MBC Music “Show! Champion” vào ngày 10/7.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기