ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Sehun&Chanyeol (EXO-SC) tung 6 ca khúc gồm 3 ca khúc chủ đề vào ngày 22/7

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-12
Nhóm nhỏ mới của EXO - Sehun&Chanyeol (EXO-SC, trực thuộc SM Entertainment) sẽ đem đến một sức hút muôn màu muôn vẻ qua cả 3 ca khúc chủ đề.

Mini album đầu tiên của Sehun&Chanyeol “What a life” sẽ được phát hành vào lúc 6 giờ tối ngày 22 /7 tới, thông qua các trang web âm nhạc khác nhau như: Melon, Flo, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music... Album có tổng cộng 6 ca khúc theo thể loại Hip hop, sẽ mang đến những màn biến hóa đa dạng của Sehun&Chanyeol.
Đặc biệt, “What a life” là album debut của Sehun&Chanyeol, bộ đôi đầu tiên của EXO. Do đó, album lần này sẽ chọn ra 3 ca khúc chủ đề để thể hiện thế giới âm nhạc đầy màu sắc của hai thành viên Sehun&Chanyeol. Ba ca khúc chủ đề “What a life”, “Faintly” dự kiến sẽ thu hút sự chú ý của người hâm mộ âm nhạc toàn cầu.
Ngoài ra, album này đánh dấu màn hợp tác ăn ý giữa Gaeko của nhóm Hip hop nổi tiếng Dynamic Duo, nhóm soạn nhạc chuyên tạo Hit Devine Channel - những người phụ trách sản xuất toàn bộ bài hát, cùng với Sehun&Chanyeol. Do đó, người hâm mộ đang vô cùng kì vọng vào sự kết hợp này sẽ tạo nên một phản ứng hóa học tuyệt vời và thú vị.
Mặt khác, mini album đầu tiên “What a life” của Sehun&Chanyeol sẽ được phát hành theo hình thức đĩa nhạc vào ngày 22/7.

Ký giả = Kim Soo JinBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기