ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

B1A4 Gong Chan tổ chức fanmeeting sinh nhật độc lập đầu tiên vào ngày 17/8

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-12
Thành viên Boy Group B1A4, Gong Chan sẽ tổ chức một buổi fanmeeting sinh nhật độc lập đầu tiên dành cho người hâm mộ.

Theo thông tin từ phía công ty chủ quản WM Entertainment ngày 12/7, Gong Chan sẽ tổ chức 2 lần fanmeeting mang tên “2019 B1A4 ♥ BANA 'HAPPY GONGCHAN DAY'” vào lúc 3 giờ và 7 giờ ngày 17/8, tại K-Art Hall, Olympic Park, Bangi-dong, Songpa-gu, Seoul. 
Cuộc họp fan hâm mộ lần này được tổ chức nhằm kỷ niệm sinh nhật của Gong Chan, đồng thời đây là lần đầu tiên Gong Chan gặp gỡ người hâm mộ một cách độc lập. Do đó, người hâm mộ đặt nhiều kì vọng rằng nam idol sẽ mang đến những hình ảnh quyến rũ và chân thành bằng nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, Gong Chan còn làm tăng thêm sự tò mò khi tiết lộ đang chuẩn bị một sân khấu vô cùng đặc biệt dành cho người hâm mộ.
Fanmeeting kỷ niệm sinh nhật của Gong Chan sẽ bắt đầu mở bán vé đặt trước cho đối tượng là thành viên fanclub tại trang web “Interpark Ticket” vào lúc 8 giờ tối ngày 19/7, và dự kiến mở bán vé đặt trước dành cho mọi người vào lúc 8 giờ tối ngày 22/7.
WM Entertainment cho biết: "Thường ngày, Gong Chan luôn nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ, do đó cậu ấy đang tham gia vào quá trình lập kế hoạch và trực tiếp chuẩn bị cho cuộc họp fan hâm mộ lần này. Tôi rất mong mọi người sẽ dành nhiều tình yêu và sự quan tâm đến cậu ấy".

Ký giả = Yoon Sung YeolBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기