ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Yang Hyun Suk và Seungri chính thức bị buộc tội đánh bạc tại nước ngoài

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-14
Cảnh sát đã chính thức đưa ra cáo buộc đối với cựu CEO của YG Entertainment – Yang Hyun Suk (50 tuổi) và cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Big Bang - Seungri (29 tuổi, Lee Seung Hyun) về vụ đánh bạc ở nước ngoài.

Vào ngày 14/8, trong một cuộc họp báo được tổ chức tại văn phòng Sở cảnh sát Migeun-dong ở Seodaemun-gu, Seoul, phía cảnh sát cho biết đã chính thức đưa ra cáo buộc đối với cựu CEO Yang Hyun Suk và Seungri vì tội đánh bạc thường xuyên như một thói quen.
Theo thông tin tình báo mà cảnh sát có được, cựu CEO Yang Hyun Suk bị nghi ngờ đã chơi cờ bạc viễn chinh nước ngoài bằng các giao dịch ngoại hối chưa đăng ký. Theo đó, cảnh sát cho biết đang tiến hành điều tra cựu CEO Yang Hyun Suk vì tội vi phạm Đạo luật kiểm soát ngoại hối.
Một quan chức cảnh sát nói thêm: "Chúng tôi đang thực hiện các bước điều tra cần thiết dựa trên các thông tin tình báo liên quan. Nếu xác minh được (nội dung điều tra), có khả năng các bằng chứng sẽ bị phá hủy, vì vậy chúng tôi sẽ tiến hành một cách thật nhanh chóng kịp thời".
Được biết, từ ngày 7/8 vừa qua, đơn vị điều tra tội phạm thông minh thuộc Sở cảnh sát thành phố Seoul đã xem xét những nghi ngờ về đánh bạc viễn chinh nước ngoài của cựu CEO Yang Hyun Suk. Phía cảnh sát sau khi có được thông tin tình báo liên quan đến cựu chủ tịch Yang Hyun Suk, đã bàn giao thông tin tài chính liên quan, bao gồm cả dòng tiền quỹ cho Nhà phân tích thông tin tài chính (FIU) để tiến hành phân tích.
Bên cạnh đó, cựu CEO Yang Hyun còn bị cáo buộc đã dẫn mối mại dâm để tiếp đãi các nhà đầu tư nước ngoài vào năm 2014. Cảnh sát đã tiến hành điều tra về Yang Hyun Suk với tư cách là nghi phạm kể từ tháng trước, đồng thời khám xét và tịch thu tài khoản YG của ông. Cảnh sát cho biết đã nắm chắc các bằng chứng đáng ngờ về sự tiếp đãi tình dục sau khi kiểm tra và xác minh dữ liệu liên quan đến chi tiêu thẻ tín dụng của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk vào năm 2014. Ngoài ra, một số phụ nữ đi cùng chuyến đến châu Âu vào năm 2014 với cựu chủ tịch Yang đã thừa nhận có tham gia hoạt động mại dâm.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기