ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Han Areum (T-ara) tuyên bố kết hôn với bạn trai không trong giới nghệ sĩ

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-14
Cựu thành viên nhóm nhạc nữ T-ara, Han Areum (25 tuổi) sẽ kết hôn vào đầu năm 2020.

Vào ngày 13/8, Han Areum đã thông báo trên Instagram của mình về ngày tổ chức hôn lễ vào 9/2/2020 và chia sẻ rằng: "Tôi đã gặp được một người mà tôi cảm thấy rất biết ơn, người đã dạy tôi cách yêu như thế nào. Thế là tôi đã được gả về nhà chồng".
Tiếp đó, cô nói thêm về lý do tiết lộ ngày cưới với dòng cảm xúc khá dài: "Tôi muốn công khai vì những người hâm mộ luôn ủng hộ và hậu thuẫn tôi, những người thân xung quanh mà tôi luôn biết ơn, cho đến các bạn bè của tôi, những ngưỡi đã cho tôi sức mạnh to lớn nhất từ trước đến nay".
Han Areum cam kết: "Tôi sẽ ghi nhớ sự thật rằng, từ bây giờ trở đi, trong cuộc sống của tôi có một người yêu thương tôi, chứ không còn phải một thân một mình nữa. Tôi sẽ sống thẳng thắn hơn để có thể trở thành một người có trách nhiệm hơn trong bất cứ chuyện gì và có sức ảnh hưởng tốt hơn nữa trên thế giới".
Ngoài ra, Han Areum gia nhập nhóm nhạc T-ara vào năm 2012 nhưng đã rút khỏi nhóm vì vấn đề sức khỏe vào năm 2014. Năm 2017, cô xuất hiện trở lại trên chương trình truyền thình thực tế sống còn đài KBS 2TV “Idol Rebooting Project - The Unit”. 
Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기