ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Tuyển tập tản văn chuẩn bị xuất bản của Goo Hye Sun sẽ xóa bỏ nội dung liên quan đến Ahn Jae Hyun

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-28
Trong chương trình “Access Showbiz Tonight”, nhà xuất bản tuyển tập tản văn của Goo Hye Sun đã lên tiếng bày tỏ lập trường của mình về “lùm xùm” ly hôn giữa vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

Mới đây, chương trình đài SBS “Access Showbiz Tonight” phát sóng vào ngày 27/8 đã đề cập đến thông tin liên quan đến vụ ly hôn của vợ chồng Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.
Trong chương trình hôm đó, đại diện đội ngũ sản xuất phía nhà xuất bản tuyển tập tản văn của Goo Hye Sun đã chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc như thế  này. Goo Hye Sun cũng có công ty quản lý nên chúng tôi sẽ phải nói chuyện với phía công ty nữa. Thời gian xuất bản cũng sẽ tiếp tục có sự thay đổi”.
Theo báo cáo, vị đại diện này chia sẻ thêm: “Dù sao thì khi hoàn thiện sách, có thể một phần nội dung liên quan đến Ahn Jae Hyun sẽ bị xóa bỏ”.
Chương trình hôm đó cũng công khai thêm đoạn video Ahn Jae Hyun đăng tải trên SNS có chứa hình ảnh anh đang tổ chức sinh nhật với những bạn bè thân thiết mà không có mặt Goo Hye Sun. 

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기