ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Song Joong Ki xuất hiện tươi tắn trong ảnh hậu trường phim điện ảnh mới

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-28
Hình ảnh hậu trường của Song Joong Ki cùng với nam diễn viên người Anh - Richard Armitage trong bộ phim điện ảnh “Lightning Ship” (Đạo diễn Jo Sung Hee) được tiết lộ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng fan hâm mộ.

Vào ngày 28/8, Richard Armitage đã đăng một bức ảnh đang dùng bữa cùng với Song Joong Ki trên Instagram cá nhân của mình, kèm theo dòng ghi chú: "Song Joong Ki đã giới thiệu cho tôi món mì lạnh. Bây giờ nó đã trở thành món ăn yêu thích nhất của tôi".
Richard Armitage đã đăng thêm một bức ảnh về mì lạnh và nói thêm: "Ở Hàn Quốc còn có một bài hát về món ăn này".
Trong bức ảnh được công khai, Song Joong Ki và Richard Armitage đang ăn tại một quán mì lạnh. Song Joong Ki đội một chiếc mũ màu xanh lá cây và đang chăm chú nhìn vào thực đơn.
Im ắng khá lâu sau ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo, người hâm mộ đang rất vui khi thấy hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện trở lại.
Trước đó, “Lightning Ship” đã bắt đầu thực hiện cảnh quay đầu tiên vào tháng trước. Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh những sự việc xảy ra trong không gian vũ trụ. Trong phim, Song Joong Ki đảm nhận vai phi công của con tàu “Lightning Ship”. 
Ngoài ra, Song Joong Ki đã tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo vào tháng 6 và mới đây cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Ký giả = Kim Mi HwaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기