ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Mina (TWICE) hoạt động trở lại vào tháng 2 sau thời gian tạm nghỉ

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2020-01-09
Thành viên nhóm nhạc nữ TWICE - Mina dự kiến sẽ có lịch trình tại Nhật Bản vào tháng Hai tới.

Vào ngày 8/1, công ty chủ quản JYP Entertainment đã thông báo trên trang web chính thức của TWICE tại Nhật Bản rằng: “Mina sẽ tham gia sự kiện kỷ niệm phát hành album '& TWICE' được tổ chức tại Tokyo Big Sight vào ngày 1 và 2 tháng 2”.
Sự kiện này được tổ chức cùng với đợt phát hành album tiếng Nhật thứ 2 của TWICE mang tên '& TWICE'.
Được biết, Mina đã phải tạm thời ngừng hoạt động với nhóm TWICE vào năm 2019 do sức khỏe giảm sút và mắc chứng rối loạn lo âu. Sau đó, nhờ ý chí nỗ lực của mình, Mina đã lên sân khấu để gặp gỡ người hâm mộ trong Cuộc họp người hâm mộ nhân kỷ niệm 4 năm ra mắt nhóm TWICE.
Dự kiến, TWICE sẽ tổ chức ‘TWICE World Tour 2019-TWICE Lights’ tại Nhật Bản. TWICE sẽ có buổi biểu diễn ‘Meet&Greet’ tại Fukuoka vào ngày 11 ~ 12 tháng 2 và tại Shizuoka vào ngày 22 ~ 23 tháng 2. Do đó, JYP Entertainment nói thêm: "Đối với lịch trình biểu diễn này, chúng tôi sẽ tùy thuộc vào sức khỏe của Mina để quyết định xem cô có tham gia hay không. Xin lỗi vì đã gây nhiều ưu phiền cho các bạn".

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân
 


- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기