ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Bị bắt gặp hẹn hò, Han Seung Woo (X1) – Jung Eun Ji (Apink) lên tiếng phủ nhận

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2020-01-02
Mới đây, thành viên nhóm X1 và Victon - Han Seung Woo (26 tuổi) đã bị bắt gặp đang hẹn hò với Jung Eun Ji (27 tuổi) – thành viên nhóm nữ Apink. Tuy nhiên, công ty chủ quản của cả hai đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò này.

Vào ngày 2/1, phía công ty chủ quản PlayM Entertainment của cả hai cho biết: "Những nội dung đang được lan truyền trên mạng trực tuyến là không có căn cứ". Phía công ty tiếp tục phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa Han Seung Woo và Jung Eun Ji: “Cả hai chỉ là quan hệ tiền bối – hậu bối trong cùng công ty, nên mong các bạn hạn chế những suy đoán vô căn cứ về vấn đề này thêm nữa”.
Được biết, mới đây tin đồn hẹn hò giữa Han Seung Woo và Jung Eun Ji bắt đầu được nổ ra từ trên mạng trực tuyến. Vào ngày 1/2020, tin đồn hẹn hò liên quan đến cặp đôi lần đầu tiên được tung ra khi một cư dân mạng đăng tải một bức ảnh nói rằng mình đã tận mắt chứng kiến Han Seung Woo và Jung Eun Ji hẹn hò.
Trong bức ảnh được phát tán, một cặp đôi nam nữ đeo khẩu trang đang cùng nhau shopping tại một trung tâm mua sắm. Cư dân mạng - người đã đăng tải bài viết còn giải thích rằng các nhân vật chính trong bức ảnh chính là Han Seung Woo và Jung Eun Ji bằng dòng chú thích kèm địa điểm và thời gian cụ thể: "Tôi đã bắt gặp Han Seung Woo và Jung Eun Ji tại Starfield, thành phố Hanam vào lúc 6 giờ tối ngày 13/12".
Tuy nhiên, cơ quan chủ quản của cả hai đã loại bỏ các tin đồn hẹn hò trên và nhấn mạnh rằng cả hai chỉ là "những người tiền bối – hậu bối thân thiết".
Han Seung Woo và Jung Eun Ji hiện thuộc cùng một công ty quản lý là Play M Entertainment. Han Seung Woo là leader của nhóm Victon trước khi ra mắt với tư cách là một thành viên của X1 thông qua chương trình Mnet 'Produce X101'. Victon là nhóm nhạc ‘em trai’ của nhóm nhạc nữ Apink mà Jung Eun Ji đang là thành viên.
Ngoài ra, Han Seung Woo đã ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm Victon vào năm 2016, nhưng sau đó nam idol đã được chọn và ra mắt lại với tư cách là thành viên của nhóm X1 nhờ chương trình thử giọng Mnet 'Produce X101' vào tháng 8 năm ngoái. Han Seung Woo còn là em trai ruột của nữ diễn viên Han Sun Hwa, xuất thân từ nhóm nhạc nữ Secret.
Trong khi đó, Jung Eun Ji xuất hiện lần đầu với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ Apink vào năm 2011. Sau đó, cô tích cực tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau và trở thành một nữ diễn viên thông qua bộ phim truyền hình đình đám đài tvN ‘Reply 1977’. Hiện, nữ idol đang đảm nhận vai trò DJ trong KBS Cool FM 'Jung Eun Ji's Music Plaza'.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân


 
- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기