ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

MBC phủ nhận ‘cấm cửa’ TXT và GFriend dự Gayo Daejejeon vì không mời được BTS

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-27
Phía MBC ‘Gayo Daejejeon’ đã lên tiếng giải thích về tranh cãi "nhà đài lộng quyền" đang bùng lên kể từ sự việc BTS không tham gia chương trình.

Vào ngày 26/12, qua trao đổi với Star News, phía ‘MBC Gayo Daejejeon 2019’ đã đưa ra lời phản bác liên quan đến tin đồn "nhà đài lộng quyền" khi TXT và GFriend không có tên trong danh sách tham dự chương trình.
Một đại diện cho biết: "Hoàn toàn không hề có chuyện nhà đài lộng hành. Tin đồn đó hoàn toàn không phải là sự thật. Tất cả các bài báo chỉ là suy đoán và không hề có chút sự thật nào liên quan trong đó. Chúng tôi thật sự khó xử khi có quá nhiều câu chuyện đồn thổi như vậy. Đội ngũ sản xuất chương trình cũng đang rất hoang mang vì điều đó”.

Trước đó, một trang truyền thông đã làm dấy lên nghi vấn khi đưa tin rằng: "Vì BTS không tham gia biểu diễn, nên ‘MBC Gayo Daejejeon 2019’ đã "cấm cửa" với TXT là hậu bối cùng trực thuộc công ty quản lý Big Hit Entertainment của BTS và GFriend thuộc Source Music - hãng thu âm đã được Big Hit thu mua, để 'dằn mặt'".

Trong khi đó, phía MBC cho biết về nguyên nhân BTS không tham dự Lễ trao giải ‘MBC Gayo Daejejeon 2019’ rằng: “BTS không thể tham dự vì vướng lịch trình ở nước ngoài đã được lên kế hoạch từ trước”.
‘MBC Gayo Daejejeon 2019’ sẽ được tổ chức vào lúc 8:55 tối ngày 31/12, tại MBC Dream Center, Ilsan.

Ký giả = Han Hae SunBiên dịch = Quỳnh Ngân
 


- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기