ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Rộ tin Song Hye Kyo tái hợp với Song Joong Ki

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-23
Tin đồn về chuyện tái hợp của cặp đôi diễn viên Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ bùng lên do chiếc nhẫn Song Hye Kyo đeo trong một sự kiện gần đây.

Mới đây, trang truyền thông Trung Quốc – giải trí Sina đã đưa tin về sự tái hợp của Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Theo bài báo, Song Hye Kyo đã đeo lại chiếc nhẫn được cho là giống nhẫn cưới.
Song Hye Kyo đã không đeo nhẫn sau khi ly hôn với Song Joong Ki vào tháng 7 vừa qua. Tuy nhiên, trong bức ảnh họa báo được phát hành gần đây người ta lại thấy cô đã đeo lại chiếc nhẫn tương đối giống kiểu dáng nhẫn cưới.
Theo đó, thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp đã được lan truyền một cách nhanh chóng. Không những thế, nó còn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất theo thời gian thực.
Tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp bắt đầu bùng lên qua một bài viết từ Trung Quốc. Tuy nhiên, chiếc nhẫn mà Song Hye Kyo đeo trong bức ảnh được công bố được biết chỉ là một sản phẩm trang sức mà cô đang làm đại sứ quảng bá.
Mặt khác, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã trở thành vợ chồng vào tháng 10 năm 2017 sau khi tham gia bộ phim truyền hình đài KBS 2TV 2016 ‘Hậu duệ mặt trời’. Sau khi cuộc ly hôn của cặp đôi được giải quyết vào tháng 7 năm 2019, cả hai đã đi trên con đường riêng của mình sau 1 năm 9 tháng kết hôn.

Ký giả = Kang Min KyungBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기