ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Red Velvet sẽ tiết lộ sân khấu đầu tiên của 'Psycho' trên ‘SBS Gayo Daejeon’

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-18
Nhóm nhạc nữ Red Velvet cho biết sân khấu đầu tiên của ca khúc mới ‘Psycho’ sẽ được diễn ra tại đại nhạc hội cuối năm ‘SBS Gayo Daejeon’.

Vào ngày 18/12, theo thông tin từ phía SM Entertainment, Red Velvet sẽ tham gia chương trình SBS Gayo Daejeon 2019 diễn ra tại Gocheok Sky Dome, Seoul ngày 25/12 tới và sẽ lần đầu thể hiện trên sân khấu ca khúc chủ đề gây nghiện ‘Psycho’ nằm trong album mới. 
Được biết, trước ngày hôm đó, repackage album 'The ReVe Festival Finale’ của Red Velvet sẽ được phát hành trên các trang nhạc trực tuyến chính như Melon, Flo, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, Kugou Music, Kuwo Music... vào lúc 6 giờ tối ngày 23/12.

Cùng với đó, vào tối ngày 17/12, Red Velvet đã công bố thêm hình ảnh teaser của Seulgi với ánh mắt hút hồn và bầu không khí huyền ảo lên các trang SNS và trang chủ chính thức.
Ngoài ra, Red Velvet đã giành được hai giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á 2019 gồm Giải thưởng Bài hát của năm và Người nổi tiếng châu Á AAA, được tổ chức thành công tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 26/11 vừa qua.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기