ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Ailee tuyên bố tổ chức encore concert tại Seoul vào tháng 1/2020

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-17
Nữ ca sĩ Ailee sẽ khép lại chuyến lưu diễn toàn quốc của mình bằng encore concert tại Seoul vào đầu năm tới.

Theo công ty chủ quản Rocket 3 Entertainment vào ngày 17/12, Ailee sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại nhà thi đấu Jangchung, Seoul vào ngày 11/1 năm sau.
Thông qua tour lưu diễn toàn quốc 'I AM : RE-BORN', Ailee đã mang đến những màn trình diễn vô cùng đặc biệt cùng sân khấu đa sắc màu với các ca khúc Hit như ‘I will show you’, ‘Dont’ Touch Me’, ‘I Will Go To You Like The First Snow’ (nhạc trong bộ phim truyền hình 'Goblin')...
Được biết, địa điểm tổ chức tour lưu diễn toàn quốc chính thức của Airlie không bao gồm Seoul, do đó, việc cạnh tranh mua vé khốc liệt của khán giả đối với encore concert tại Seoul trong thời gian tới có thể dễ dàng dự đoán trước được.
Đại diện phía nữ ca sĩ Ailee cho biết: "Chúng tôi đã quyết định tổ chức một encore concert do yêu cầu biểu diễn bổ sung của những người hâm mộ đang ngày càng dồn dập. Cảm ơn vì sự ủng hộ và tình yêu của các bạn rất nhiều".
Ailee sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn quốc gia của mình tại Suwon vào ngày 24, Daegu vào ngày 25, Seongnam vào ngày 28, Daejeon vào ngày 31, Busan vào ngày 5 tháng 1 năm 2020 và Seoul vào ngày 11 tháng 1.
Vé của Seoul Concert sẽ được bán tại Interpark và Ticketlink từ 6 giờ tối ngày 18/12.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기