ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

'Comeback D-6' Red Velvet tiết lộ teaser của Wendy đầy bí ẩn và mộng ảo

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-17
Thành viên nhóm nhạc Red Velvet - Wendy đã tạo nên một bầu không khí vô cùng đặc biệt thông qua loạt hình ảnh teaser trước thềm comeback với ca khúc tình yêu 'Psycho'.

Vào ngày 17/12, Red Velvet đã tiết lộ hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy trong bầu không khí bí ẩn của Wendy trên trang web chính thức và các tài khoản SNS chính thức khác nhau của nhóm.
Thông qua teaser, Wendy đã cho thấy nét quyến rũ bí ẩn và mơ mộng vô cùng nổi bật của mình.
Red Velvet sẽ phát hành album repackage 'The ReVe Festival Finale' trên trang web âm nhạc trực tuyến chính vào ngày 23/12 tới.

Trong album lần này, Red Velvet sẽ thể hiện khả năng thanh nhạc điêu luyện, cùng những câu hát gây nghiện trong ca khúc chủ đề 'Psycho’, và thể hiện ca khúc be-side 'In & Out' theo phong cách sang trọng nhưng gợi cảm.
'In & Out' là ca khúc theo thể loại pop dance trung bình, với những đoạn hook vừa ấn tượng vừa gây nghiện, cùng giai điệu trap groove tươi mới. Lời bài hát thể hiện một cách dí dỏm tâm lý bị rơi vào lưới tình của đối phương vô cùng hấp dẫn và đầy mê hoặc trong quá trình nếm thử những chiếc bánh donut ngọt ngào.
Ngoài ra, Red Velvet đã giành được hai giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Nghệ sĩ châu Á 2019 là Giải thưởng Bài hát của năm và Người nổi tiếng châu Á AAA, được tổ chức thành công tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 26 tháng 11 vừa qua.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기