ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

J-Hope (BTS) khoe vẻ đẹp thiên thần tại fanmeeting Nhật Bản

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-12-16
Thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS, J-Hope (tên thật là Jung Ho-seok) khiến người hâm mộ nức lòng với bức ảnh selfie hoàn hảo.

Vào ngày 15/12, trên Twitter chính thức của BTS đã đăng một loạt ảnh của J-Hope cùng với dòng ghi chú "Cửa hàng ma thuật" (Magic Shop).
Trong bức ảnh được công bố, J-Hope xuất hiện với tóc mái xoăn rối và tạo dáng selfie dễ thương. J-Hope đã khiến fan club ‘Army’ xao xuyến lịm tim bằng nụ cười rạng rỡ và tư thế tạo dáng chữ V tươi mới. Đặc biệt, làn da mịn màng không tì vết và đường nét khuôn mặt hoàn hảo của J-Hope đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tiếp đó, J-Hope cũng cho thấy sự tiêu hóa hoàn hảo của mình trong chiếc mũ ‘Gunbamjangsu'. Anh thu hút sự chú ý với hình ảnh visual hoàn hảo, không hề bị lu mờ dù chiếc mũ che gần hết khuôn mặt.
Các cư dân mạng sau khi xem ảnh đã để lại nhiều bình luận khác nhau như: "My Sun My Seok", "Ho-seok là thiên thần~Angel", "Thực sự giống một thiên thần, tôi yêu bạn"…
Ngoài ra, BTS cùng J-Hope đã tổ chức cuộc họp fan hâm mộ độc lập Nhật Bản lần thứ 5 tại Kyocera Dome, Osaka, Nhật Bản vào ngày 14 và 15/12 vừa qua.

Ký giả = Jeong Ga EulBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기