ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Gong Yoo làm khách mời đầu tiên trong talk show mới của Lee Dong Wook

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-11-05
‘Chú yêu tinh’ Gong Yoo và ‘chú thần chết’ Lee Dong Wook sẽ cùng tái hợp trong một chương trình talk show mới.

Vào ngày 4/11, công ty chủ quản Soopent của Gong Yoo đã chia sẻ với Star News rằng: “Gong Yoo sẽ là khách mời đầu tiên trong chương trình trò chuyện mới của đài SBS mang tên “Lee Dong Wook Wants to Talk” phát sóng vào ngày 4/12”.
Theo đó, Gong Yoo sẽ tái ngộ với khán giả sau một thời gian dài vắng bóng thông qua talk show lần này cùng với Lee Dong Wook.
Đây cũng là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy họ tham gia chương trình cùng nhau kể từ sau vai diễn “Yêu tinh” và “Thần chết” trong bộ phim truyền hình rất được yêu thích “Yêu Tinh” của đài tvN vào năm 2017.
Khán giả đang vô cùng tò mò không biết talk show sắp tới của cả hai sẽ mang đến những câu chuyện như thế nào. 
“Lee Dong Wook Wants to Talk” là chương trình trò chuyện do chính diễn viên Lee Dong Wook dẫn dắt. Lee Dong Wook được biết đến là nghệ sĩ luôn thể hiện các khía cạnh khác nhau bất kể mọi lĩnh vực như các chương trình tivi, đóng phim và giải trí... Đặc biệt, chương trình lần này thu hút sự chú ý của khán giả hơn, bởi đây là một chương trình trò chuyện độc lập mà nam diễn viên đã mơ ước từ lâu.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기