ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

"Cặp đôi thế kỷ" Song – Song ly hôn sau 1 năm 8 tháng kết hôn

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-06-27
Cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ của “Hậu duệ mặt trời”  Song Joong Ki (34 tuổi) và Song Hye Kyo (37 tuổi) đang bước vào giai đoạn hoàn tất thủ tục ly hôn sau khi kết hôn được 1 năm 8 tháng.

Vào ngày 27/6, luật sư Park Jae Hyeon - đại diện pháp lý của nam diễn viên Song Joong Ki cho biết: "Chúng tôi đã nộp đơn xin ly hôn lên Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/6 thay cho Song Joong Ki”. Theo đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức đi đến rạn nứt sau 18 tháng kết hôn, kể từ ngày 31 tháng 10 năm 2017.
Nam diễn viên Song Joong Ki chia sẻ: "Tôi rất xin lỗi khi phải thông báo tin xấu tới các bạn, những người luôn yêu thương và trân quý tôi. Tôi đã tiến hành các thủ tục xin ly hôn với Song Hye Kyo. Tôi hy vọng sẽ kết thúc quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì đổ lỗi cho nhau hay rạch ròi xem ai đúng ai sai. Tôi mong các bạn thông cảm rằng vì đây là chuyện đời sống riêng tư của chúng tôi nên tôi không thể kể chi tiết hơn. Là một diễn viên, tôi sẽ làm hết sức mình trong công việc để báo đáp lại các bạn với những tác phẩm thật hay".
Trước đó, mối nhân duyên của cặp đôi bắt đầu nảy sinh qua lần tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình đài KBS 2TV “Hậu duệ mặt trời” phát sóng vào năm 2016. Từ đó, cả hai đã phát triển mối quan hệ và công khai hẹn hò, thu hút sự quan tâm sâu sắc ở cả Hàn Quốc cũng như khắp châu Á.
Nhờ nhận được tình yêu mến từ vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời", bộ phim đầu tiên sau khi thực hiện xong nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki đã một bước được vinh danh thành ngôi sao châu Á. Trong khi đó nữ diễn viên Song Hye Kyo vốn đã nổi tiếng là một ngôi sao làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) ở Trung Quốc và các quốc gia khác, sau bộ phim lại càng được yêu thích nhiều hơn.
Sau khi bộ phim đóng máy, cả hai đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, để rồi khi cặp đôi thông báo kết hôn, các fan hâm mộ đã vô cùng ngỡ ngàng và vui sướng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại một lần nữa gây rúng động khi cặp đôi quyết định ly hôn chỉ sau 1 năm 8 tháng.
Công ty chủ quản của Song Joong Ki, Blossom Entertainment đã có cuộc chia sẻ với Star News rằng: "Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình sau những suy nghĩ cẩn trọng. Cả hai đang trong quá trình xử lý ly hôn thông qua các cuộc đàm phán thỏa thuận. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã chia sẻ tin tức này với những bạn đã chúc mừng và ủng hộ cuộc hôn nhân của hai người. Tuy nhiên, vì đây là vấn đề cá nhân của một diễn viên, chúng tôi chân thành yêu cầu các bạn không được phổ biến những sự thật sai lệch và những giả định sai lầm liên quan đến chuyện ly hôn của cả hai”.
 Ký giả = Yoon Sung YeolBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기