ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Nhóm nhỏ EXO Sehun&Chanyeol chính thức xuất kích vào ngày 22/7

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-06-28
Nhóm nhỏ thứ 2 của nhóm nhạc thần tượng EXO, Sehun & Chanyeol sẽ cùng “song kiếm hợp bích” tấn công thị trường âm nhạc Kpop vào ngày 22/7 tới.

Vào ngày 28/6, theo công ty chủ quản SM Entertainment cho biết: “Sehun&Chanyeol sẽ phát hành mini album đầu tiên “What a life” vào ngày 22/7 tới. Album này có tất cả 6 ca khúc với nhiều màu sắc tâm trạng khác nhau”.
Sehun&Chanyeol là nhóm nhỏ kết hợp bộ đôi đầu tiên của EXO. Cả hai thành viên đều có giọng hát, kỹ năng trình diễn tuyệt vời và đồng thời là hình ảnh đại diện của nhóm với ngoại hình vượt trội. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, cả hai còn hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực khác như thời trang, phim điện ảnh, phim truyền hình và tham gia show giải trí... Nhận được sự yêu thích toàn cầu trong suốt thời gian qua, nhóm nhỏ EXO Sehun&Chanyeol lần này đang được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào hình ảnh mới mà nhóm sẽ thể hiện thông qua các hoạt động sắp tới. Ngoài ra, Sehun&Chanyeol đã từng “song kiếm hợp bích” phát hành ca khúc "We Young" thông qua “STATION X 0” vào tháng 9 năm 2018, và đã chứng minh sức mạnh của mình trước khi ra mắt chính thức, khi giành được vị trí số 1 BXH tổng hợp iTunes Single của 17 quốc gia trên toàn cầu và chiếm ngôi vị đầu bảng xếp hạng tổng hợp Xiami Music của Trung Quốc.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기