ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Park Bo Gum bị cho là "người thứ ba" chen ngang vào cuộc hôn nhân của cặp đôi Song - Song

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-06-28
Sau khi thông tin “cặp đôi thế kỷ” ly hôn nổ ra, đã có rất nhiều tin đồn suy đoán về lý do khiến cả hai xảy ra bất hòa. Tiêu biểu là, nam diễn viên Park Bo Gum bị cho là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia ly của nam diễn viên Song Joong Ki và kiều nữ Song Hye Kyo.

Theo đó, vào chiều tối ngày 27/6, công ty chủ quản của Song Joong Ki và Park Bo Gum, Blossom Entertainment đã phát hành một thông cáo báo chí nói rằng sẽ nghiêm khắc đối phó với những tin đồn vô căn cứ đang bủa vây các nghệ sĩ: "Chúng tôi đã bắt đầu các hành động pháp lý để chống lại những tin đồn sai sự thật và bài viết xúc phạm với những lời lẽ vu khống độc hại liên quan đến các nghệ sĩ trực thuộc công ty chúng tôi”.
Được biết, vào sáng cùng ngày hôm đó, Song Joong Ki tuyên bố rằng anh đã nộp đơn xin giải quyết ly hôn với Song Hye Kyo tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/5 thông qua đại diện pháp lý của mình là luật sư Park Jae Hyun. Song Joong Ki chia sẻ: “Tôi rất xin lỗi khi phải thông báo tin xấu tới các bạn, những người luôn yêu mến và quan tâm đến tôi. Tôi đã tiến hành các thủ tục xin ly hôn với Song Hye Kyo. Tôi hy vọng cả hai sẽ kết thúc quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì chỉ trích lẫn nhau hay phân định xem ai đúng ai sai. Tôi mong các bạn thông cảm rằng, đây là chuyện riêng tư của chúng tôi nên tôi không thể kể chi tiết hơn. Là một diễn viên, tôi sẽ làm hết sức mình trong công việc để báo đáp lại tình cảm của các bạn với những tác phẩm hay”.
Phía công ty chủ quản của nữ diễn viên Song Hye Kyo, UAA Korea cũng cho biết: "Song Hye Kyo đang trong quá trình ly hôn sau khi cân nhắc kỹ lưỡng với chồng. Lý do là vì hai bên đã không thể vượt qua sự khác biệt về tính cách, và đã đi đến quyết định ly hôn”. Ngoài ra, phía UAA Korea còn chia sẻ: "Chúng tôi mong các bạn hiểu rằng, chúng tôi không thể xác nhận được các chi tiết cụ thể khác vì đó là quyền riêng tư của cả hai diễn viên", đồng thời yêu cầu công chúng hạn chế các bài viết kích động và các bình luận mang tính phỏng đoán sai lệch.
Tin tức bất ngờ ly hôn của Song Hye Kyo và Song Joong Ki, đã khiến những người trong ngành, cũng như công chúng bị sốc. Được biết, cặp đôi gặp nhau lần đầu qua bộ phim truyền hình KBS 2TV “Hậu duệ mặt trời” năm 2015 với tư cách là nam nữ diễn viên chính và kết hôn vào ngày 31/10/2017 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 năm 8 tháng.

Tình huống dẫn đến quyết định ly hôn đều được hai bên nói là "khác biệt với nhau" và "khác biệt về tính cách", còn các chi tiết khác đều không được tiết lộ. Do đó, công chúng bắt đầu nổ ra muôn kiểu suy đoán về bối cảnh ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo có liên quan đến người thứ 3 trên các kênh SNS.
Từ khóa Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên top tìm kiếm ở nhiều quốc gia, cùng với đó nhiều tin đồn cho rằng "người thứ ba" chen chân vào cuộc hôn nhân của cặp đôi không ai khác chính là nam diễn viên Park Bo Gum. Các bình luận liên tiếp chỉ điểm Park Bo Gum nảy sinh tình cảm với đàn chị trong thời gian đóng chung bộ phim “Encounter” đài tvN hồi tháng 1 và gần như chắc chắn về mối quan hệ ngoài luồng đã đưa tên anh lên top tìm kiếm thời gian thực của các cổng thông tin lớn cùng với cặp đôi Song – Song. Theo đó, Blossom Entertainment đã lập tức lên tiếng: "Việc lan truyền tin đồn sai lệch, cũng như các bình luận ác ý, có tính phỉ báng đối với các nghệ sĩ thông qua trực tuyến, ngoại tuyến và di động là những hành vi phạm tội, gây tổn hại cho chính các nghệ sĩ cũng như gia đình, các công ty quản lý và người hâm mộ. Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ các quyền lợi cơ bản của các nghệ sĩ. Chúng tôi cũng sẽ có hành động pháp lý mà không có bất kỳ thỏa thuận nào đối với các trường hợp gây tổn hại về danh dự và nhân phẩm của các nghệ sĩ sau này, bao gồm cả các trường hợp thiệt hại trước đó”.

Ký giả = Han Hae SunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기