ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Chung Ha hạnh phúc cảm ơn fan sau nhận cúp “Show! Champion”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-04
Nữ ca sĩ Chung Ha chuyển lời cảm ơn tới các fan hâm mộ và chia sẻ niềm vinh dự khi giành được cúp trên “Show! Champion”.

Vào ngày 3/7, Chung Ha đã đăng lên instagram cá nhân của mình một bức ảnh cùng với dòng cảm xúc: "Giờ đây tôi mới bắt đầu hoạt động quảng bá cho “Snapping”.  Cảm ơn các bạn vì đã xem màn biểu diễn của tôi".
"Nnhờ có BYULHARANG (tên người hâm mộ của Chung Ha), tôi mới có thể nỗ lực giành được giải thưởng tốt. Tôi sẽ cho bạn thấy một hình ảnh tốt hơn nữa trong tương lai. Tôi yêu các bạn. Xin chân thành cảm ơn”. 
Trong ảnh, Chung Ha đang cười rạng rỡ với chiếc cúp chương trình xếp hạng âm nhạc của đài MBC “Show! Champion” trên tay. Ngoài ra, Chung Ha đang thu hút được sự chú ý và tình cảm yêu mến của khán giả khi phát hành album "Flourshing" cùng ca khúc chủ đề "Snapping" vào ngày 24/6 vừa qua.
 Ký giả = Lee Kun HeeBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기