ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Song Joong Ki lập tức quay phim mới, bỏ ngoài ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-05
Sau khi công bố ly hôn với nữ diễn viên Song Hye Kyo, nam tài tử Song Joong Ki đã âm thầm trở lại công việc và bắt đầu những cảnh quay đầu tiên của bộ phim điện ảnh “Lightning Ship” (Đạo diễn Jo Sung Hee).

Theo một quan chức giới điện ảnh, bộ phim “Lightning Ship” đã bắt đầu bấm máy vào ngày 3/7 vừa qua. Trong đó, dàn diễn viên chính gồm Song Joong Ki, Kim Tae Ri đã thực hiện trước những cảnh quay đầu tiên. Nam diễn viên người Anh - Richard Armitage cũng đã đến Hàn Quốc vào ngày 4/7 để cùng hợp tác diễn xuất trong “Lightning Ship”.
“Lightning Ship” là bộ phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau 7 năm kể từ “Cậu bé người sói” của đạo diễn Cho Sung Hee. “Lightning Ship” là một bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh những sự việc xảy ra trong không gian vũ trụ. Trong phim, Song Joong Ki đảm nhận vai phi công của con tàu “Lightning Ship”.
Trong khi đó, sau khi tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã lập tức tham gia bộ phim mới “Lightning Ship” và âm thầm thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại trường quay Daejeon vào ngày 3/7. Có vẻ như, nam diễn viên sẽ tập trung toàn tâm toàn ý vào tác phẩm điện ảnh mới lần này và không để lộ cảm xúc cá nhân về chuyện ly hôn của mình.
Ngoài ra, vào ngày 27/6 vừa qua, Song Joong Ki đã thông qua đại diện pháp lý của mình tuyên bố rằng anh đã nộp đơn xin giải quyết ly hôn với Song Hye Kyo tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/5. Thông qua công ty chủ quản của mình, Song Joong Ki chia sẻ: “Tôi đang tiến hành các thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo. Tôi hy vọng cả hai sẽ kết thúc quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì chỉ trích lẫn nhau hay phân định xem ai đúng ai sai”.
Phía công ty chủ quản của nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng cho biết: "Nữ diễn viên Song Hye Kyo đang trong quá trình giải quyết ly hôn sau khi cân nhắc kỹ lưỡng với chồng. Lý do là vì hai bên đã không thể vượt qua sự khác biệt về tính cách, và đã đi đến quyết định ly hôn”.
Được biết, cặp đôi Song – Song bén duyên qua bộ phim truyền hình KBS 2TV “Hậu duệ mặt trời” năm 2015 và đi đến kết hôn vào tháng 10/2017 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cuối cùng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 năm 8 tháng.

Ký giả = Kim Mi HwaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기