ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

HyunA gây tranh cãi khi xuất hiện với đôi môi sưng phồng bất thường

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-05
Đôi môi dày cộp bất thường của HyunA đang trở thành chủ đề nóng trên cộng đồng mạng.

Vào ngày 5/7, HyunA đã xuất hiện tại nhà ga số 2 của Sân bay Quốc tế Incheon để xuất cảnh theo lịch trình ở nước ngoài.
Tại sân bay, HyunA đã đứng trước các phóng viên khoe vẻ gợi cảm đặc biệt của mình. Tuy nhiên, sau khi hình ảnh của cô được tiết lộ, cư dân mạng lại chỉ quan tâm đến “đôi môi của HyunA”. Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận thấy đôi môi của cô khá khác so với hình ảnh trên instastagram gần đây. Vấn đề là bởi đôi môi của HyunA không còn tự nhiên như trước mà sưng mọng một cách bất thường.

Do đó, các cư dân mạng bắt đầu dấy lên nghi ngờ về đôi môi của HyunA, và bình luận rằng nó "khác với thường lệ", "trở nên dày cộp"... Một bộ phận cộng đồng mạng còn đưa ra khẳng định rằng HyunA đã tiêm filler môi - một chất làm đầy môi.
Dù vậy, nhiều cư dân mạng cũng đưa ra các ý kiến khác nhau và cho rằng đó không phải là vấn đề qua các bình luận: "Dường như có một sự thay đổi, nhưng đó là vấn đề cá nhân của cô ấy", "Dường như đó không phải là một vấn đề lớn",...
Trong khi các cư dân mạng vẫn đang ngày một bình luận sôi nổi hơn về đôi môi của HyunA, thì chính cô nàng, trước khi khởi hành bay đã đăng tải một bức ảnh chụp của phóng viên lên instagram của mình và nói rằng, cô rất biết ơn vì đã được chụp cho một bức ảnh đẹp.

Ký giả = Lee Kyung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기