ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Cặp đôi Lee Ki Woo – Lee Chung Ah chia tay sau 5 năm hẹn hò

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-08
Nam diễn viên Lee Ki Woo (38 tuổi) và Lee Chung Ah (35 tuổi) chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” sau mối tình kéo dài 5 năm.

Vào ngày 7/7, công ty chủ quản Outer Korea của Lee Ki Woo và Kings Entertainment của Lee Chung Ah đã lên tiếng xác nhận với StarNews rằng: “Cặp đôi đã chia tay từ năm 2018. Hiện tại, cả hai chỉ là bạn bè, là đồng nghiệp tốt và ủng hộ cũng như cổ vũ cho nhau".
Được biết, Lee Chung Ah và Lee Ki Woo đã bén duyên kể từ khi cùng tham gia bộ phim “Tiệm Mì Mỹ Nam” của kênh truyền hình cáp tvN vào năm 2011. Sau đó, cặp đôi chính thức thừa nhận hẹn hò kể từ tháng 3 năm 2013. Tình yêu “phim giả tình thật” của Lee Chung Ah và Lee Ki Woo cứ thể được nuôi dưỡng và lớn dần lên thông qua nhiều sở thích chung như trượt tuyết,… để rồi cuối cùng cả hai quyết định chia tay sau 5 năm bên nhau.
Nam diễn viên Lee Ki Woo bắt đầu gia nhập làng giải trí vào năm 2003 với bộ phim điện ảnh “Cổ Điển”. Sau đó, anh góp mặt trong nhiều tác phẩm và cho thấy diễn xuất độc đáo của mình qua các bộ phim tiêu biểu như: phim điện ảnh “Sad Movie”, phim truyền hình “The Lady in Dignity”, “Rain or Shine” của đài JTBC, và “Fates & Furies” của đài SBS,... 
Nữ diễn viên Lee Chung Ah ra mắt khán giả năm 2002 với bộ phim điện ảnh “Resurrection Of The Little Match Girl”. Sau đó, cô thu hút sự chú ý nhờ vai diễn trong “Temptation Of Wolves” năm 2004. Các bộ phim truyền hình nữ diễn viên đã tham gia và để lại nhiều ấn tượng trong vai diễn của mình gồm: “Vua trường học” của đài tvN, “Thám tử ma cà rồng” của đài OCN, “Lucky Romance” đài MBC và “Sweet And Salty Office” đài MBC Every 1,…   
Ngoài ra, nam diễn viên Lee Ki Woo sẽ tiếp tục các hoạt động của mình thông qua bộ phim truyền hình mới đài SBS “Doctor Detective” lên sóng tập đầu tiên vào ngày 17/7 tới. Trong khi đó, khán giả sẽ gặp lại nữ diễn viên Lee Chung Ah qua bộ phim truyền hình “VIP” của đài SBS dự kiến lên sóng vào nửa cuối năm 2019.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기