ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Song Hye Kyo xuất hiện mệt mỏi, kém sắc sau ồn ào ly hôn với Song Joong Ki

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-08
Nữ diễn viên Song Hye Kyo (37 tuổi) lần đầu lộ diện tại một sự kiện ở Trung Quốc sau lùm xùm của cuộc “ly hôn thế kỷ” với tài tử Song Joong Ki (34 tuổi).

Vào ngày 6/7 vừa qua, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã đến tham dự sự kiện quảng bá thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo được tổ chức tại trung tâm thương mại Hải Nam, Trung Quốc. Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã hoạt động với vai trò là người mẫu thương hiệu được một thời gian dài, và lần tham dự sự kiện lần này đã được lên lịch trình trước từ đầu năm nay.


Trong một bức ảnh tại hiện trường, Song Hye Kyo mỉm cười nhẹ với một ly rượu sâm banh trên tay. Xuất hiện tại sự kiện, Song Hye Kyo mặc bộ váy trắng đơn giản, mái tóc để xõa tự nhiên và đứng tạo dáng trước ống kính. Tuy nhiên, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy vẻ mệt mỏi, gương mặt gầy gò và bọng mắt khá lớn của nữ diễn viên.


Ngoài ra, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã phát triển thành người yêu sau khi bén duyên qua bộ phim truyền hình đài KBS 2TV "Hậu duệ mặt trời" phát sóng vào năm 2016. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10 năm 2017, và đang gây cú sốc lớn với đông đảo công chúng khi tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 1 năm 8 tháng sống chung vào tháng 6 vừa qua.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기