ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Phim của IU – Yeo Jin Goo tiết lộ dàn Line-up nhạc phim “khủng”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-09
Bộ phim truyền hình cuối tuần mới của đài tvN “Hotel Del Luna” do IU và Yeo Jin Goo đảm nhận vai chính, vừa tiết lộ dàn ca sĩ tài năng sẽ tham gia vào dự án nhạc phim.

Vào ngày 9/7, nhà sản xuất “Hotel Del Luna” OST - Naymnaym Entertainment cho biết, Taeyeon, 10cm, Heize, Punch sẽ tham gia với tư cách là ca sĩ OST trong phim.
“Hotel Del Luna” OST có sự tham gia của giám đốc sản xuất Song Dong-woon, người đã sản xuất nhạc phim cho các bộ phim đình đám thời gian qua như “It's Okay, That's Love”, “Người tình ánh trăng - Bộ bộ kinh tâm: Lệ”, “Hậu duệ mặt trời”.
Đặc biệt, nhà sản xuất Song Dong-woon còn tạo nên sự nổi tiếng cho cả 4 ca khúc Hit trong bộ phim “Yêu tinh” bao gồm “I Will Go To You Like The First Snow” của Ailee, “Stay With Me” của Chanyeol – Punch, “Beautiful” của Crush, và “I Miss You” của Soyou. Là một trong những nhà sản xuất OST hàng đầu tại Hàn Quốc, Song Dong-woon đang nhận được sự chú ý vô cùng lớn của người hâm mộ cũng như kì vọng sẽ cho ra đời nhiều OST đình đám đối với dự án lần này.
“Hotel Del Luna”  là một bộ phim lãng mạn giả tưởng, kể về câu chuyện tình ly kỳ, bí ẩn xoay quanh bà chủ khách sạn xinh đẹp, quyến rũ nhưng vô cùng kì quái - Jang Man Wol (Iu thủ vai) và chàng tổng quản khách sạn ưu tú Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo thủ vai). Bộ phim dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào ngày 13/7 tới.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기