ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt khẩn cấp vì tấn công tình dục và cưỡng hiếp 2 phụ nữ

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-10
Nam diễn viên Kang Ji Hwan (42 tuổi, tên thật Jo Tae Gyu) bị bắt khẩn cấp vì nghi ngờ tấn công tình dục phụ nữ. Công ty quản lý của Kang Ji Hwan là Huayi Brothers Korea và phía sản xuất bộ phim truyền hình cuối tuần “Joseon Survival” –  TV Chosun đã xuất hiện để nắm bắt tình hình.

Vào ngày 10/7, phía cảnh sát Gwangju tỉnh Gyeonggi cho biết đã bắt giữ khẩn cấp nam diễn viên Kang Ji Hwan lúc 10 giờ 50 phút tối ngày 9/7 vì nghi ngờ cưỡng hiếp và tấn công tình dục.
Theo cảnh sát, sau khi uống rượu tại nhà với cô A và cô B, là những người thường ngày quen biết với nam diễn viên. Kang Ji Hwan đã đi vào phòng nơi 2 phụ nữ trên đang ngủ và có hành vi tấn công tình dục cô A và cưỡng hiếp cô B. Tuy nhiên, tại sở cảnh sát, nam diễn viên chỉ khai báo: "Tôi say rượu nên không thể nhớ được gì cả". 
Nhận được thông báo Kang Ji Hwan bị bắt vì tấn công tình dục đêm qua, phía TV Chosun và công ty quản lý của nam diễn viên đã rơi vào tình trạng nguy cấp. Một quan chức phía công ty quản lý - Huayi Brothers Korea chia sẻ với Star News: "Chúng tôi đang nắm bắt tình hình". Đại diện phía TV Chosun cũng cho biết: "Chúng tôi đang trong quá trình xác minh tình hình. Thời lượng phát sóng của “Joseon Survival” trong tuần này đã kết thúc. Chúng tôi đang thảo luận về việc phát sóng các tập phim sau này”.
Được biết, Kang Ji Hwan đang tham gia bộ phim “Joseon Survival” trong vai người giao hàng xuất thân là một tuyển thủ bắn cung . Bộ phim “Joseon Survival” hiện đã được phát sóng tới tập 10, và đang đứng trước nguy cơ không thể tránh khỏi việc Kang Ji Hwan sẽ phải tiếp nhận một cuộc điều tra của cảnh sát. Một quan chức của TV Chosun cho biết: "Hiện chúng tôi không có lịch quay vào hôm nay và ngày mai. Chúng tôi có một cảnh quay vào thứ 6 tuần này, nhưng đang thảo luận xem có tiến hành hay không”.

Ký giả = Yoon Sung YeolBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기