ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Sơn Tùng X Snoop Dogg và Humap Contents - Cuộc gặp gỡ tráng lệ và thành quả quý giá

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-11
Thông tin công ty HUMAP CONTENTS là đơn vị sản xuất video âm nhạc “Hãy trao cho anh” cho ngôi sao hàng đầu Việt Nam – Sơn Tùng M-TP, đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng âm nhạc.

Công ty nghệ sĩ toàn cầu HUMAP CONTENTS đã chịu trách nhiệm sản xuất MV ca nhạc "GIVE IT TO ME (HÃY TRAO CHO ANH (ft. Snoop Dogg)" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang gây sốt hiện nay.
Bên cạnh đó, kể từ trước khi phát hành ca khúc, nam ca sĩ Snoop Dogg - cây đại thụ của thể loại Hip hop West Coast, đã được giới thiệu sẽ góp mặt trong video âm nhạc lần này của Sơn Tùng. Sự tham gia của Snoop Dogg đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ, đồng thời thúc đẩy sự hoàn thiện MV ca nhạc của Sơn Tùng lên bước tiến toàn cầu.

Trên thực tế, "GIVE IT TO ME (HÃY TRAO CHO ANH (ft. Snoop Dogg)" đã ghi nhận được hơn 30 triệu lượt xem chỉ trong 1 ngày tải lên YouTube và hơn 70 triệu lượt xem trong vòng 1 tuần qua. Theo đó, có một công thức nói rằng, album của Sơn Tùng sẽ rất “phất” và được ưa chuộng nếu HUMAP CONTENTS đứng ra sản xuất.
Trước đó, HUMAP CONTENTS đã sản xuất “RUN NOW (CHẠY NGAY ĐI)” và MV này đã tích lũy được hơn 114 triệu lượt xem. Vì vậy, công chúng yêu nhạc đang đặt nhiều kỳ vọng cũng như tò mò rằng liệu MV mới “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng có phá vỡ được kỷ lục này hay không.
Ngoài ra, HUMAP CONTENTS đang dành hết tâm huyết vào “PENTAGON WORLD TOUR” và chuyến lưu diễn “Asia Fanmeeting Tour” của Ha Sung Woon,... đồng thời tập trung vào các dự án mở rộng sang nước ngoài được tối ưu hóa cho các nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

Ký giả = Moon Wan SikBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기