ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Solo album của Baek-hyun (EXO) càn quét ngôi vị đầu các BXH tuần

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-15
Bước đi đầu tiên với vai trò là ca sĩ solo bằng album solo “City Lights”, EXO Baek-hyun đã chiếm trọn các vị trí đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc tuần.

Theo công ty quản lý SM Entertainment vào ngày 15/7, “City Light” đã leo lên vị trí số 1 các bảng xếp hạng âm nhạc hàng tuần tại Hàn Quốc, như Hanteo chart và Hot tracks.
Bên cạnh đó, “City Light” đã cho thấy mức độ quan tâm cao của người hâm mộ khi vượt qua 400.000 đơn đặt hàng trước cả khi album được phát hành. Đồng thời, album solo này còn đang nhận được sự yêu thích toàn cầu với thành tích xếp hạng số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top album tại 66 quốc gia trên toàn thế giới, và vị trí số 1 BXH doanh số album âm nhạc trên QQ Music và KuGou Music – hai trang web âm nhạc lớn nhất của Trung Quốc.
Ngoài ra, kể từ tuần trước, Baek-hyun đã xuất hiện trên nhiều chương trình âm nhạc và trình bày ca khúc chủ đề “UN Village”. Baek-hyun đã thu hút được sự chú ý rất lớn của khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và sân khấu đầy cảm xúc của mình.
Baek –hyun cùng các thành viên EXO sẽ tổ chức concert độc lập lần thứ 5 mang tên “EXO PLANET # 5 – ExplOration” tại KSPO DOME, sân vận động Olympic, Seoul trong tổng cộng 6 ngày, từ 19/7 đến 21/7 và từ 26/7 đến 28/7 .
Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기