ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kang Ji Hwan lộ ảnh giường chiếu với phụ nữ Philippines giữa bê bối tấn công tình dục

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-16
Trong khi thông tin nam diễn viên Kang Ji Hwan bị bắt khẩn cấp vì tấn công tình dục và cưỡng hiếp 2 phụ nữ còn đang “dậy sóng”, cư dân mạng lại lục ra được những bức ảnh “giường chiếu” của nam tài tử với một phụ nữ Philippines trong quá khứ.

Vào tháng 7 năm 2014, một phụ nữ Philippines đã đăng một bức ảnh ngủ cùng Kang Ji Hwan trên SNS của mình với dòng ghi chú: "Ngủ cùng với nam diễn viên Hàn Quốc mr.ji hwan kang" (Together sleep with korean actor mr.ji hwan kang).
Trong bức ảnh, Kang Ji Hwan đang ngủ trên giường với một người phụ nữ vui vẻ chụp ảnh “tự sướng” bên cạnh. Khi hình ảnh này bị lan truyền rộng rãi trên SNS và cộng đồng trực tuyến, người hâm mộ trong nước đã rất ngạc nhiên.
Khi tranh cãi ngày càng tăng, phía Kang Ji Hwan lên tiếng giải thích: "Đó là một chuyện đơn giản. Người phụ nữ trong bức ảnh là vợ của một hướng dẫn viên du lịch ở Philippines. Cô ấy chỉ chụp bức ảnh để trêu Kang Ji Hwan khi anh đang ngủ say”. Người phụ nữ sau khi công bố bức ảnh cũng đã xóa tài khoản của mình cùng với thông điệp: "Bức ảnh đã bị thêu dệt. Tôi vô cùng xin lỗi".
Tuy nhiên, việc Kang Ji Hwan bị bắt tại nhà với cáo buộc tấn công tình dục và quấy rối tình dục vào ngày 9/7 vừa qua, đã khiến công chúng Hàn Quốc xem xét lại scandal của anh 5 năm trước không còn là "chuyện đơn giản".
Ngoài ra, Kang Ji Hwan đã bị bắt tại nhà riêng ở tỉnh Gyeonggi vào ngày 9/7 với cáo buộc tấn công tình dục cô A và quấy rối tình dục cô B, là hai nhân viên cùng công ty với nam diễn viên. Đến ngày 12/7, Kang Ji Hwan chính thức bị bắt giam vì vi phạm Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tấn công tình dục (tội hiếp dâm). Sau đó, Kang Ji Hwan đã thừa nhận tất cả các cáo buộc và lên tiếng: "Tôi thừa nhận tất cả các cáo buộc và xin lỗi các nạn nhân đã bị tổn thương nặng nề vì tội lỗi không thể chối bỏ của tôi."

Ký giả = Kim Hye RimBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기