ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

SNSD vẫn giữ tình bạn thân thiết dù đã lâu không hoạt động cùng nhau

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-18
Nhóm nhạc nữ Girls' Generation vẫn tự hào về tình bạn thân thiết không thay đổi của mình.

Vào ngày 18/7, Seohyun đã đăng một bức ảnh chụp cùng các thành viên SNSD lên trang Instagram cá nhân với dòng ghi chú: "Girls' Generation họp mặt nhanh như chớp. Nhớ chị Tiffany, chị Soon Kyu quá”.
Trong các bức ảnh được công khai, các thành viên của Girls' Generation gồm Hyoyeon, Seohyun, Yoona, Taeyeon, Yuri và Sooyoung đang tập trung chụp ảnh tự sướng. Cả sáu người cùng nhìn thẳng vào hướng camera và tạo dáng với vẻ mặt hạnh phúc, rạng rỡ.

Cùng ngày, sau khi đăng một bức ảnh của chương trình phát sóng "Câu lạc bộ cắm trại” đài JTBC với dòng ghi chú “Các chị Fin.K.L", Sooyoung đã đăng tiếp một bức ảnh chụp cùng các thành viên Girls' Generation và dí dỏm ghi chú rằng: "Chúng tôi cũng là các chị SOSI của ai đó".
Mặt khác, các thành viên của Girls' Generation là Tiffany, Sooyoung và Seohyun đã kết thúc hợp đồng với SM Entertainment vào tháng 10 năm 2017. Vào thời điểm đó, SM cho biết: “Chúng tôi chưa nghĩ gì về việc giải thể nhóm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ thảo luận với các thành viên về định hướng các hoạt động trong tương lai của Girls' Generation và sẽ đưa ra quyết định thận trọng, vì hiện tại có những thành viên đã kết thúc hợp đồng".

Ký giả = Kim Hye RimBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기