ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

TVXQ Changmin khoe cơ bắp gợi cảm trong bồn tắm

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-18
Thành viên Changmin của nhóm TVXQ khiến các fan girl “xịt máu mũi” khi tiết lộ loạt ảnh chụp tạp chí đầy nam tính và quyến rũ của mình.

Trên tờ tạp chí Grazia số tháng 8 phát hành vào ngày 18/7, Changmin TVXQ đã thể hiện sự trẻ trung và hấp dẫn của mình qua hình ảnh một người đàn ông trưởng thành.


Được biết, loạt ảnh tạp chí lần này của Changmin được thực hiện tại Phuket. Đặc biệt, nam ca sĩ còn thể hiện sự quyến rũ nam tính của mình với concept ngồi trong bồn tắm, cởi trần khoe cơ bắp và nhìn chằm chằm vào máy ảnh. Ở một bức ảnh khác, Changmin cũng thu hút thêm sự chú ý với sự hấp dẫn đầy bí ẩn của mình khi nằm trôi nổi trong nước.

Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn bằng hình ảnh, Changmin đã chia sẻ về sở thích mới của mình: "Nấu ăn là một kinh nghiệm bổ ích đối với cá nhân tôi và gần đây tôi cũng bắt đầu quan tâm đến việc bày trí món ăn cho thật hấp dẫn”. 

Ký giả = Moon Wan SikBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기