ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Taeyeon “all kill” ngôi vị số 1 các BXH âm nhạc với “A Poem Titled You”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-22
Ca khúc nhạc phim “Hotel Del Luna” của đài truyền hình cáp tvN, do nữ ca sĩ Taeyeon trình bày với tựa đề “A Poem Titled You” đang làm mưa làm gió các bảng xếp hạng âm nhạc.

Ca khúc mới “A Poem Titled You” của Taeyeon vừa được công bố vào lúc 6 giờ tối ngày 21/7, đến 9 giờ sáng ngày 22/7 đã đồng loạt chiếm giữ vị trí số 1 của 9 bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc, gồm: Melon, Flo, Genie, Bugs, Olleh Music, Naver Music (Vibe), Mnet Music, Soribada, Momople,...
OST “A Poem Titled You” của Taeyeon là một ca khúc ballad với bầu không khí mơ màng và sâu lắng, hòa quyện cùng giai điệu piano tinh tế và giọng hát đầy cảm xúc của Taeyeon, tạo nên một âm thanh mê hoặc các fan hâm mộ yêu nhạc.
Trước đó, các ca khúc solo của Taeyeon như “I”, “Rain”, “Why”, “Fine”, “Four Seasons”, cho đến các ca khúc nhạc phim như “If”, “Can you hear me”, “Closer”, ‘Only One”,... đều trở thành Hit và giành được tình cảm rất lớn của cộng đồng yêu nhạc. Điều này minh chứng cho giọng hát tuyệt vời của Taeyeon đúng như tên gọi – giọng ca đem đến cho người nghe cảm giác chân thực tuyệt vời nhất.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기