ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã hoàn tất thủ tục ly hôn

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-22
Cặp đôi diễn viên Song Joong Ki (34 tuổi) và Song Hye Kyo (37 tuổi) đã chính thức không còn quan hệ vợ chồng.

Vào sáng ngày 22/7, giới luật gia cho biết, Tòa án Gia đình Seoul đã mở phiên điều đình liên quan đến vụ ly hôn của cặp vợ chồng diễn viên Song Joong Ki - Song Hye Kyo, và đi đến quyết định thành lập phán quyết ly hôn cho cả hai bên. Như vậy, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã chính thức ly hôn về mặt pháp luật.
Việc thành lập phán quyết ly hôn có nghĩa là nếu các bên tham gia vào một thỏa thuận thông qua phiên điều đình sau khi nộp đơn xin giải quyết ly hôn, thì phán quyết này sẽ có hiệu lực tương tự như phán quyết cuối cùng.
Theo đó, sau gần 1 tháng kể từ ngày Song Joong Ki nộp đơn xin ly hôn ngày 27/6, cả hai đã nhận được kết quả phán quyết cuối cùng của tòa án.
Trước đó, Song Joong Ki đã tuyên bố rằng anh đang tiến hành thủ tục giải quyết ly hôn với Song Hye Kyo thông qua đại diện pháp lý của mình, và chia sẻ: “Tôi đã nộp đơn xin giải quyết ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/6. Thay vì chỉ trích lẫn nhau, và phân định xem ai đúng ai sai, tôi hy vọng sẽ kết thúc quá trình ly hôn trong êm đẹp”. 
Ngay sau đó, công ty quản lý của Song Hye Kyo - UAA Korea cũng lên tiếng chính thức: " Nữ diễn viên Song Hye Kyo đang trong quá trình giải quyết ly hôn sau khi cân nhắc kỹ lưỡng với chồng. Lý do là vì hai bên đã không thể vượt qua sự khác biệt về tính cách, và đã đi đến quyết định ly hôn”.
Được biết, cặp đôi Song – Song bén duyên qua bộ phim truyền hình KBS 2TV “Hậu duệ mặt trời” năm 2015 và đi đến kết hôn vào tháng 10/2017 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cuối cùng cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 năm 8 tháng khiến công chúng vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기