ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Hyomin, Qri, Eun Jung, Ji Yeon đồng loạt lên instagram kỉ niệm T-ara 10 năm debut

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-07-30
Các thành viên nhóm nhạc nữ T-ara, Hyomin, Qri, Eun Jung, Ji Yeon vui mừng kỷ niệm lần thứ 10 nhóm ra mắt.

Vào ngày 30/7, Hyomin đã đăng một số hình ảnh của mình lên instagram cá nhân với dòng ghi chú: “#10thAnniversary”.
Trong bức ảnh được công bố, Hyomin đang đứng chụp hình cùng các thành viên T-ara là , Qri, Ham Eun Jung, Ji Yeon. Tất cả cùng nở nụ cười rạng rỡ và thu hút sự chú ý bằng bầu không khí ấm áp, thân mật.
Cùng ngày, Qri cũng đăng một đoạn video ngắn trên instagram của mình. Trong đoạn video công khai, Qri khiến người hâm mộ tò mò khi chú thích phụ đề:  "Ồ, tỏa sáng quá”.

Trong khi đó, Ji Yeon đã đăng một bức ảnh của mình với một lời nhắn: "Cảm ơn các bạn vì đã cho tôi hạnh phúc như hôm nay. I love you. #T-ara10years”.
Ngoài ra, vào ngày 29/7, Eun Jung đã tiết lộ một bức ảnh ghi lại chương trình kỷ niệm T-ara 10 năm trên V Live cùng với dòng ghi chú: "#Kỷ niệm 10 năm T-ARA trên V Live. #Chúng tôi sẽ làm những gì các bạn muốn. #t_ara_10th_anniversary #Cảm ơn tất cả các Queens #I love you #Kkiya”.
Các cư dân mạng sau khi xem bài viết đã để lại nhiều bình luận sôi nổi như: “Đúng là T-ara”, “Tất cả hãy trở lại cùng nhau lần nữa đi”, “Quá tuyệt vời”, “Chúc mừng các chị”,…

Ký giả = Kim Hye RimBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기